Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

In Catalogue số lượng ít tại Hà Nội

Nhận in catalogue giá rẻ tại Hà Nội

Trong thời buổi làm ăn kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc in catalogue sẽ giúp cho doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn rất nhiều. Không cần những mặt bằng rộng lớn hay không gian trưng bày sang trọng mà chỉ cần một cuốn catalogue thì tất cả các sản phẩm cần bán hàng đều được show ra dễ dàng cho người cần mua có thể xem được hết.

Chính vì thế mà catalogue là một ấn phẩm quảng cáo được không ít các doanh nghiệp kinh doanh ứng dụng để quảng bá cho sản phẩm của mình. Theo đó thì các đơn vị nhận in catalogue gá rẻ tại Hà Nội cũng ngày càng nhiều để cạnh tranh phục vụ cho các nhu cầu này của khách hàng. Tuy nhiên nhiều đơn vị in catalogue giá rẻ nhưng đã cắt giảm nhiều yếu tố khiến cho chất lượng catalogue không đảm bảo khi thành phẩm. Do đó là người tiêu dùng thông minh quý khách cần chú ý chọn các đơn vị in catalogue uy tín tại Hà Nội hoặc nơi mình sinh sống để có những sản phẩm chất lượng tốt phục vụ cho việc kinh doanh.

Công ty in ấn Nguyễn Kim chuyên Bảng giá in catalogue tại Hà Nội chất lượng uy tín

Không như nhiều đơn vị khác lợi dụng sự không hiểu biết của khách hàng để sử dụng các chất liệu giấy kém chất lượng hoặc cắt giảm quy trình in ấn để đem lại dịch vụ In Catalogue số lượng ít tại Hà Nội. Công ty in ấn Nguyễn Kim vẫn thực hiện in catalogue chất lượng theo đúng quy trình như sau:

Bước 1: tư vấn cho khách hàng các kiểu, loại, dáng catalogue đứng hay nằm là phù hợp cho từng loại sản phẩm.

Bước 2: tiến hành thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và đặc điểm của sản phẩm. Đội ngũ nhân viên thiết kế dày dặn kinh nghiệm tại Nguyễn Kim chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách ngay từ những mẫu thiết kế đầu tiên. Chúng tôi luôn tôn trọng các nguyên tắc thiết kế catalogue như sau: chọn câu thông điệp cho trang bìa của sản phẩm; chọn hình ảnh tiêu biểu có thể diễn đạt được chủ đề của toàn bộ cuốn catalog (hình ảnh nếu khách hàng có thì có thể chuẩn bị trước); bố cục rõ ràng mạch lạc, nổi bật những ý cần thiết như chương trình khuyến mại hoặc quà tặng; ghi rõ thông tin liên hệ của doanh nghiệp hoặc cá nhân bán hàng hoặc dịch vụ.

Bước 3: khách hàng duyệt sản phẩm, nếu chố nào chưa ưng ý khách hàng có thể yêu cầu sửa lại.

Bước 4: khách hàng duyệt lần 2 và mang sản phẩm đi in ấn hàng loạt.

Bước 5: giao hàng đúng ngày hẹn cho khách hàng.

Những thông tin cần cung cấp cho đơn vị in ấn khi in catalogue

Khi in ấn tại công ty in Nguyễn Kim quý khách chỉ cần chuẩn bị một số thông tin như sau:

- Số lượng bản in catalogue, quý khách nên lưu ý in số lượng càng lớn thì giá thành cho mỗi cuốn catalogue càng rẻ hơ.

- Hình ảnh liên quan đến sản phẩm cần làm catalogue, chất lượng hình ảnh cần nét và chụp bởi các loại máy ảnh chuyên dụng. Nếu khách hàng chưa có thì có thể chọn mua hình ảnh trên mạng về sản phẩm của mình.

- Thông tin về doanh nghiệp cũng như nững câu nói Slogan hoặc câu nói mang tính chất tạo nen thương hiệu của đơn vị cần làm catalogue.

- Ngoài ra khi Nhận in catalogue giá rẻ tại Hà Nội Nguyễn Kim sẽ tư vấn cho quý khách một số thông tin cần thiết để in catalogue như: kích thước catalogue là A4, A5, A6 hay 20x20cm; số trang in; sư dụng chất liệu giấy nào; quy cách gia công…

Công ty in ấn Nguyễn Kim nhận in catalogue tại Hà Nội và mong muốn sẽ mang lại các sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để phát triển công việc kinh doanh của mình tốt hơn với những cuốn catalogue!

  • Hotline: 0989.536.298
  • Địa chỉ: 41/116 Nguyễn Xiển – Phường Hạ Đình Thanh Xuân – TP Hà Nội.
  • www.trungtaminan.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét